Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Làm trắng da mặt với sữa chua lên tone sau 2 tuần

Sữa chua không đường không chỉ là một món tráng miệng khoái khẩu của nhiều chị em trong ngày hè nóng bức, mà còn là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên thật tuyệt vời nữa đấy.

Với 1 hũ sữa chua kết hợp cùng các nguyên liệu tự nhiên khác bạn có các cách làm trắng da dễ dàng mà hiệu quả.

Kết hợp sữa chua và đậu đỏ
Đậu đỏ giúp tẩy tế bào chết, kích thích tế bào mới tái sinh khỏe mạnh, trắng sáng làn da. Thực hiện cách làm trắng da mặt tự nhiên khoảng 3 lần/tuần và kiên trì khoảng 2 tháng da sẽ lên 1-2 tone tùy cơ địa.
Công thức: 2 thìa sữa chua không đường, 2 thìa đậu đỏ, 1 thìa mật ong, vài giọt chanh trộn đều.
Cách làm: Rửa sạch mặt với nước mát. Lau khô mặt và thoa hỗn hợp sữa chua đậu đỏ lên mặt. Thư giãn trong 20 phút. Rửa lại mặt với nước mát, thấm khô và thoa nước hoa hồng.

Để tắm cho toàn thân bạn trộn 1 hũ sữa chua không đường, 1 chén đậu đỏ, 2 thìa đường đỏ, 1 thìa nước chanh, 1 thìa mật ong.

Sữa chua cùng nha đam, mật ong
Với những bạn gái đã có da đẹp muốn trắng sáng hơn thì mật ong kết hợp cùng nha đam sẽ giúp bạn có da sáng hồng, se khít chân lông và tươi sáng hơn. cách làm trắng da bằng nha đam lành tính và dịu nhẹ có thể dùng 3-4 lần/tuần. 
Cách làm: Lấy phần thạch bên trong nha đam khoảng 3 thìa, ngâm qua nước muối pha loãng, vớt ra để ráo nước. Dầm nhuyễn hoặc cho vào xay cùng mật ong. Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên mặt. Thư giãn trong 20 phút, rửa lại với nước mát.

Ngoài 2 cách trên thì bạn có thể kết hợp sữa chua cùng chuối, sữa chua cùng yến mạch, sữa chua cùng khoai tây là cách làm trắng da mặt dịu nhẹ, phù hợp với các bạn phải làm việc căng thẳng, bị mất ngủ, sẽ nhanh chóng có làn da tươi sáng ngay sau lần đắp đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét