Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Làm trắng da tươi trẻ mùa hè với sữa

Vào mùa hè bạn muốn có làn da trắng sáng xinh xắn để diện những bộ váy yêu thích, bikini khoe dáng khi đi biển? Hãy làm trắng da với sữa tươi để biến những mong muốn đó thành hiện thực nhé.

Sữa tươi cùng cám gạo
Tại sao lại là sữa tươi? Sữa tươi với nhiều khoáng chất, vitamin, acid lactic giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da tươi trẻ mịn màng.
Sữa tươi và cám gạo là cách tắm trắng đơn giản mà hiệu quả. Để tăng cường hiệu quả bạn có thể thêm cám ngọc trai hoặc thự hiện tắm trắng tại các Spa với các máy ủ dưỡng chuyên sâu.
Với tắm trắng tại nhà, bạn chỉ cần trộn đều 1/2 bát bột cám gạo với 100ml sữa tươi, thoa đền lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm lại với lại nước mát.

Sữa tươi và chanh, dầu oliu
Kết hợp sữa tươi và chanh, dầu oliu sẽ giúp bạn vừa làm sạch sâu làn da, trắng sáng da, vừa giúp cân bằng ẩm, làm mềm mịn da.
tắm trắng độc lạ với sữa và dầu oliu
Công thức của cách dưỡng trắng da này bạn chú ý nếu da bạn thiên dầu thì bạn cho 2 thìa nước chanh, 1 thìa dầu oliu cùng 100ml sữa tươi, nếu da bạn thiên khô bạn cho 2 thìa dầu oliu, 1 thìa nước chanh và 100ml sữa tươi trộn đều. Sau khi tắm sạch với nước mát, bạn nhúng bông tắm vào hỗn hợp sữa, thoa lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm lại với nước mát.

Sữa tươi và bột đậu đỏ
Bột đậu đỏ hoặc các loại bột đậu khác đều có khả năng làm trắng da. Các loại bột đậu được sử dụng khá rộng rãi tại Thái Lan để tắm trắng.
Để tăng cường hiệu quả tắm trắng, bạn nên tẩy da chết với muối tẩy da chết, và xông hơi để da có khả năng hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Chú ý cách làm trắng da cổ để da sáng đều màu, nhiều bạn bỏ qua vùng cổ khi tắm trắng, hoặc đắp mặt nạ, khiến da sáng không đều màu.

Chúc bạn sớm có làn da trắng hồng để diện những bộ váy xinh đẹp trong hè này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét