Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Trắng hồng làn da cùng cam

Cam là loại quả chứa nhiều vitamin C, axit nitric tự nhiên giúp tẩy da chết, thúc đẩy tế bào mới tái sinh làm sáng da.

Để có làn da trắng hồng bạn có thể sử dụng cam với nhiều nguyên liệu tự nhiên khác để làm trắng da mặt, tắm trắng.

Trắng hồng cùng cam và bia
Bạn muốn có da trắng hồng toàn thân, hãy thử ngay cách tắm trắng với bia và cam.
Cách tắm rất đơn giản, bạn chỉ cần hòa 300ml bia với 300ml cam ép, đổ vào bồn tắm. Sau đó ngâm cơ thể trong bồn khoảng 20 phút, đồng thời massage nhẹ nhàng. Nếu bạn không có bồn tắm, thì bạn có thể tắm sạch cơ thể với nước, dùng bông tắm mềm nhúng hỗn hợp bia và cam thoa lên toàn thân, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút, rồi tắm lại với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần. Kiên trì khoảng 2 tháng da sẽ sáng hơn khoảng 1 tone.

Làm trắng da mặt cùng cam và yến mạch
Yến mạch giúp tẩy tế bào da chết, làm trắng sáng làn da, không lo bắt nắng. Đây là cách làm trắng da mặt hiệu quả được yêu thích trong hè này.
Công thức: 2 thìa bột yến mạch, 2 thìa nước cam, 1 thìa mật ong trộn đều.
Cách làm: Rửa sạch mặt nhẹ nhàng, thoa hỗn hợp cam yến mạch lên cả mặt, đồng thời massage nhẹ nhàng. Sau 20 phút thì rửa lại mặt với nước mát.

Da trắng hồng với cam và cám gạo, dầu dừa
Với các bạn da thiên khô có thể thêm dầu dừa để tăng cường làm ẩm cho làn da. Bạn trộn 2 thìa cám gạo, 2 thìa nước cam, 1 thìa dầu dừa và thoa đều lên mặt trong 20 phút, rửa lại mặt với nước mát. Lau khô và thoa nước hoa hồng cân bằng PH.
Nếu bạn muốn có làn da trắng sáng lên 2-3 tone như các Hot girl bạn có thể tham khảo các dịch vụ tắm trắng tại Spa, xem thêm tại đây dich vu tam trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét