Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Mặt nạ trẻ hóa làn da tại nhà


Giữ gìn tuổi thanh xuân là điều mà nhiều chị em mong mỏi. Để thực hiện điều này chúng ta cần xây dựng chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học, cũng như chăm sóc da cực kì tốt. Những loại mặt nạ tự nhiên trẻ hóa da là một trong những cách để níu giữ tuổi xuân.


Mặt nạ quả bơ
Quả bơ là loại quả dồi dào vào mùa hè này, thật dễ để bạn mua nguyên liệu trẻ hóa làn da đúng không nào.
Bơ chứa nhiều vitamin E, các chất béo hữu cơ giúp chống lão hóa làn da, làm căng da mặt tự nhiên.
Công thức: 1/2 quả bơ + 1/2 hộp sữa chua.
Cách làm: Dầm nhuyễn bơ và sữa chua, rửa sạch mặt rồi thoa lên mặt ủ trong 15 phút. Rửa lại với nước mát, thấm khô. Thực hiện 3 lần/tuần.


Mặt nạ trứng gà mật ong
Đây là cách trẻ hóa da mặt được nhiều ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như Song Hye Kyo, Song Ji Hyo, Han Ji Hye sử dụng.
Tuần 3 lần hãy đắp mặt nạ mật ong cùng lòng đỏ trứng gà để cung cấp dưỡng chất cho làn da, giúp da cân bằng ẩm, chống nhăn da mặt. Nếu bạn có thời gian thì có thể chia làm 2 lần đắp, mặt nạ lòng trắng trứng gà và chanh làm sạch da, loại bỏ vết thâm, mụn cám, và mặt nạ lòng đỏ trứng gà mật ong giúp chống lão hóa da, làm trắng da, cân bằng ẩm.

Mặt nạ hạnh nhân
Hạnh nhân chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp tăng cường bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa. Có thể ăn hạt hạnh nhân khoảng 20g/ngày hoặc đắp mặt nạ bột hạnh nhân cùng sữa tươi.
Loại mặt nạ này sẽ giúp căng da mặt, làm sáng da, tẩy tế bào chết hiệu quả.
 
Trường hợp da bạn đã trùng nhão, nhiều nếp nhăn, các mặt nạ tự nhiên rất khó để trẻ lại hàng chục tuổi, lúc này cần tới công nghệ nâng cơ mặt chảy xệ cũng như các công nghệ trẻ hóa làn da, căng da, nâng cơ giúp cải thiện làn da, trẻ hóa trở lại. Hiện nay đã có các công nghệ trẻ hóa làn da hoàn toàn không phẫu thuật thẩm mỹ như Ultherapy, Venus Viva tới từ Hoa Kỳ đã có mặt tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét