Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Làm trắng da tại nhà với chuối chín

Chuối là một loại quả dồi dào tại đất nước nhiệt đới như Việt Nam, là món tráng miệng yêu thích của nhiều người. Đặc biệt chuối còn có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp da, giảm cân nữa đấy nhé.

Vì sao chuối có thể làm đẹp da
Chuối có chứa các loại vitamin B6, vitamin C, vitamin A, các khoáng chất Mangan, sắt, kali, và các Niacin, riboflavin, đặc biệt là folate có tác dụng chống lão hóa làn da, làm trắng sáng da. Chuối là cách làm trắng da nhanh cho các chị em có da bị xỉn màu thiếu sức sống vì thức khuya, hoặc mệt mỏi. 


Có nhiều cách làm trắng da với chuối như kết hợp chuối cùng sữa chua, sữa tươi, mật ong, chanh, dầu dừa, bột yến mạch, bột cám gạo...

Làm trắng da cùng chuối và dầu dừa cho da khô
Với bạn gái có da khô sử dụng thêm dầu dừa sẽ giúp da mềm mại và căng trẻ tự nhiên hơn. Kết hợp với chuối ta có cách làm trắng da bằng dầu dừa và chuối cho da khô đơn giản mà hiệu quả.

Buổi tối trước khi ngủ 1 tiếng bạn rửa sạch mặt, vỗ nhẹ cho khô. Dầm nhuyễn 1 trái chuối tiêu chín cùng 1 thìa dầu dừa. Thoa đều lên mặt và cổ. Thư giãn trong 20 phút rồi rửa lại với nước mát.

Làm trắng da bằng chuối và mật ong cho da dầu
Các bạn nữ thường lo lắng vì da xỉn màu, thiếu sức sống, da lại dầu và mụn? hãy thử cách làm trắng da mặt nhanh nhất cho nữ từ chuối này. 

Bạn chỉ cần dầm nhuyễn 1 quả chuối chín, 2 thìa sữa chua không đường và 1 thìa mật ong. Rửa sạch mặt với nước ấm vỗ nhẹ, rồi thoa hỗn hợp chuối lên mặt. Thư giãn 20 phút và rửa lại với nước mát se khít chân lông.

Thực hiện mặt nạ chuối này 3 lần/tuần, kiên trì khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy da sáng hơn, lên tone rõ rệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét