Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Cách tắm trắng da nhanh mà dễ làm

Là con gái ai cũng muốn có làn da trắng hồng tươi sáng để diện những bộ cánh xinh đẹp và tự tin nhất đúng không nào. Có cách tắm trắng da nào dễ làm và cũng nhanh thực hiện không? Chúng ta hãy cùng xem nhé.

Tắm trắng da cùng cám gạo
Cách tắm trắng nhanh, dễ làm và thông dụng nhất được nhiều bạn gái lựa chọn chính là tắm trắng bằng cám gạo. Việt Nam là đất nước có gạo dồi dào, nên nguyên liệu để chọn tắm trắng này không có gì đáng ngạc nhiên. Trong cám gạo có chứa nhiều vitamin B, khoáng chất  giúp tẩy da chết, làm sáng da, sạch da, làm mờ các vết thâm.

Cách tắm trắng với cám đơn giản bạn chỉ cần trộn 1/4 bát bột cám gạo với 50ml sữa tươi không đường và thoa lên toàn thân, massage trong 20 phút, sau đó tắm lại với nước mát.
Để tăng cường hiệu quả tắm trắng cao hơn, bạn có thể kết hợp cám gạo với ngọc trai, đây là cách tắm trắng được nhiều Spa uy tín sử dụng.

Xông hơi tía tô trắng da
Trong tía tô có chứa các tinh dầu giúp làm sạch sâu làn da, kháng khuẩn bảo vệ da. Việc xông hơi giúp trắng da toàn thân nhanh bởi xông hơi giúp lỗ chân lông giãn nở, loại bỏ các bụi bẩn, từ đó giúp da khỏe mạnh và tái sinh tế bào mới trắng sáng.

Xông hơi với tía tô bạn chỉ cần đun 1 nồi nước tía tô, chùm khăn kín người và xông hơi trong 10 phút cho mồ hôi thoát ra, sau đó lau khô cơ thể, tắm với sữa tắm thông thường.
Ngoài ra 1 tuần/lần nên tẩy da chết với muối tẩy da chết để làm da sáng khỏe hơn.

Tắm trắng với yến mạch
Yến mạch là nguyên liệu tắm trắng phù hợp với hầu hết các loại da, và cũng là tắm trắng an toàn và hiệu quả cho các bạn gái da bị cháy nắng khi đi ngoài trời nắng về nhờ đặc tính dịu nhẹ.
Bạn trộn 1/2 bát bột yến mạch với 1 hộp sữa chua không đường hoặc 50ml sữa tươi không đường, đắp lên vùng da bị cháy nắng trong 20 phút sau đó tắm lại với nước mát. Nhanh chóng yến mạch sữa chua sẽ giúp da không còn bị cháy đỏ, sạm nữa, da không bị kích ứng.

Nếu bạn muốn tắm toàn thân thì cũng thực hiện như vậy, tắm vào buổi chiều tối, khoảng 3 lần/tuần, trong 2 tháng sẽ có da sáng hơn từ 1 - 2 tone tùy cơ địa da.
3 cách tắm trắng này rất dễ làm, bạn chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi buổi thôi. Nếu bạn có nhiều thơi gian hơn thì có thể thực hiện quy trình tẩy da chết, xông hơi và ủ dưỡng với các nguyên liệu tự nhiên để da trắng sáng nhanh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét