Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Tắm trắng hiệu quả cùng lá dâu tằm

Trong quảng cáo của một số hãng mỹ phẩm làm trắng da bạn thấy có thành phần chiết xuất từ lá dâu tằm. Loại lá này có thành phần gì mà lại có tác dụng làm trắng da, tắm trắng nhỉ, chúng ta hãy cùng xem nhé.

Lá dâu tằm trong đông y có nói có vị đắng ngọt, tính hàn, có tác dụng chữa bệnh cảm mạo, đau mắt đỏ, các bệnh về viêm phế quản, ho khan. Lá dâu tằm có tính tẩy da chết, kháng khuẩn, bảo vệ da.

Nhờ những tác dụng của mình dâu tằm được sử dụng để làm trắng da, trắng da toàn thân hiệu quả. 

Tắm trắng dâu tằm mật ong
Kết hợp với mật ong là cách tắm trắng hiệu quả nhất từ lá dâu tằm. 
Hàng ngày bạn lấy 50g lá dâu tằm, rửa sạch, cho vào máy xay nhuyễn cùng 2 thìa mật ong. Tắm sạch cơ thể với sữa tắm, thấm khô. 
Thoa hỗn hợp mật ong, dâu tằm lên toàn thân, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút, rồi tắm lại với nước mát. Thực hiện kiên trì khoảng 1 tháng để có da trắng đẹp nhé.

Lá dâu tằm và dầu mè
Chuẩn bị lá dâu tằm đã phơi khô 500g, dầu mè 100ml, thục địa 1kg, liên nhục 200g. 
Dâu tằm, thục địa, liên nhục tán nhỏ, trộn cùng với dầu mè vo viên thành các viên nhỏ bằng hạt đậu.
Mỗi ngày bạn uống 5g, chia 2 lần tối và sáng trước khi ăn, sẽ giúp da sáng hồng, mịn màng.

Việc tắm trắng với lá dâu tằm cũng như các phương pháp tự nhiên đòi hỏi bạn cần có kì công, và kiên trì thời gian 2 - 3 tháng da sẽ sáng hơn 1 - 2 tone. Nếu bạn muốn da sáng nhiều hơn lên khoảng 3 tone, và nhanh hơn, bạn nên chọn cơ sở Spa uy tín để giúp bạn. Tham khảo thêm spa tắm trắng tại Hà Nội giúp bạn có da trắng sáng, an toàn hiệu quả.
Chúc bạn sớm có làn da trắng hồng như mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét