Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Công thức trị nhăn da đơn giản từ lô hội

Lô hội hay còn gọi là nha đam là loại thảo dược được xem như thần dược trong trong việc chăm sóc làm đẹp da. Hãy cùng nghía qua một số công thức trị nhăn da, chống lão hóa từ loại thần dược này nhé.

Lô hội kết hợp mật ong và tinh dầu nho
Nho là loại quả chứa nhiều chất chống oxy hóa, các loại vitamin C, B1, B2, B3, B12, K, P, PP, các khoáng chất Ca, P, Mg, Mn, Fe,... nhờ vậy nho được sử dụng như một nguyên liệu tuyệt vời để chống lão hóa da.
Đặc biệt lô hội và nho an toàn cho cả vùng da mỏng manh như vùng mắt nên bạn có thể làm mặt nạ chống nhăn vùng mắt rất tốt.


Nguyên liệu:
- 1 thìa mật ong
- 1 thìa gel nha đam
- 1 thìa dầu nho
Cách làm:
- Trộn các nguyên liệu đều.
- Rửa sạch mặt, thấm khô nhẹ nhàng
- Thoa hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng
- Nhúng 2 miếng bông tẩy trang vào hỗn hợp và đắp lên vùng mắt.
- Sau 15 phút rửa lại với nước mát

Lô hội và chanh cho bạn da dầu
Với bạn da dầu cần thêm vài giọt chanh để làm sạch da, giảm dầu, sáng da hơn.
Nguyên liệu:
- 2 thìa gel nha đam
- vài giọt chanh
Cách Làm: Dầm nhuyễn gel nha đam và giọt chanh. Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên mặt trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm. Với công thức trẻ hóa làn da bằng phương pháp tự nhiên này ban sẽ có da mặt sáng, sạch dầu, tươi tắn. 
Công thức này chỉ dùng ban đêm và nên bôi kem chống nắng vào ban ngày vì chanh có tính bắt nắng nhé.

Lô hội trứng gà cho mọi loại da
Trứng gà dưỡng ẩm sâu, cung cấp độ ẩm, trẻ hóa làn da. Để trị nhăn da bạn sử dụng lòng đỏ trứng gà và 1 thìa gel nha đam, đánh đều. Nhúng mặt nạ giấy và cho vào ngăn mát tủ lạnh. Sau 10 phút bạn lấy ra đắp lên mặt khoảng 15 phút, rửa lại mặt với nước mát, lau khô và thoa kem dưỡng da. 
Các phương pháp tự nhiên chỉ có tác dụng phòng chống, với trường hợp da đã lão hóa, có nhiều nếp nhăn, cần tới các phương pháp trẻ hóa công nghệ cao như trẻ hóa da bằng công nghệ thermage, công nhệ Ultherapy, công nghệ Venus Viva để căng da, chống nhăn, hồi phục làn da tươi trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét