Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Giúp bạn trắng da se khít chân lông từ đá lạnh

Lỗ chân lông bị to tuy không gây ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, nhưng lại khiến da bạn không được nữ tính, sần sùi và không đẹp. Ngoài việc làm trắng da thì cũng cần da mịn màng và se khít nữa. Và cách giúp bạn có cả 2 điều đó là làm trắng da se khít chân lông với đá lạnh.

Làm đá viên từ dưa leo trắng da
Dưa leo giúp cung cấp độ ẩm, làm trắng da, là loại quả được sử dụng để đắp mặt nạ nhiều nhất, rất thông dụng. Để làm se khít lỗ chân lông với dưa leo bạn có thể thái lát mỏng cho vào tủ lạnh khoảng 10 phút rồi đắp lên mặt. Hoặc làm đá viên lạnh từ dưa leo và dùng dần cả tuần. Ngoài ra còn có đá kết hợp bia với dưa leo, dưa leo và nước chanh, dưa leo và sữa tươi.
Bạn mua 1kg dưa leo, rửa sạch, ngâm qua nước muối khoảng 10 phút cho sạch, rửa lại với nước sạch lần nữa, để ráo nước. Cho vào máy xay, lọc lấy nước. Đổ nước dưa leo vào khay làm đá, cho vào ngăn đá tủ lạnh. Mỗi ngày vào buổi tối, bạn lấy khoảng 2 viên đá dưa leo, cho vào vải xô sạch mà massage da mặt khoảng 15 phút để da được khít và trắng sáng.

Làm đá viên từ cà chua
Cà chua chứa nhiều vitamin C, axit tự nhiên gúp làm trắng da làn da. Bạn ép nước ép 1kg cà chua cho vào ngăn đá tủ lạnh để làm trắng da.
Tương tự với dưa leo bạn cần mua loại cà chua sạch, rửa sạch với nước muối hoặc sục ozon, tránh mua cà chua ngâm thuốc, bị dập khiến da có thể bị dị ứng.

Làm đá viên từ nha đam
Nha đam cũng được xem là một nguyên liệu tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc da, chăm sóc tóc, tắm trắng an toàn kết hợp cùng các nguyên liệu khác, thanh lọc cơ thể với chè nha đam. Làm đá nha đam bạn có thể kết hợp thêm sữa tươi không đường giúp làm mềm mịn làn da. 
Chuẩn bị 500g lá nha đam, 500ml sữa tươi. Nha đam rửa sạch, bỏ vỏ gai, chỉ lấy phẩn thạc bên trong, ngâm qua nước muối cho hết độc tố. Cho thạch nha đam, sữa tươi vào máy xay nhuyễn, đổ vào khay làm đá và cho vào tủ lạnh dùng đần.
Mỗi tối bạn lấy 2 viên đá nha đam cho vào vải xô và massage da mặt nhẹ nhàng trong 15 phút, rửa lại với nước mát. Đá sữa nha đam không chỉ giúp bạn se lỗ chân lông mà còn trắng da, làm sạch da trị mụn nữa. 
Hãy cùng thử các loại đá viên kỳ diệu này xem sao nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét