Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Tắm trắng da với các loại bột

Những loại bột hàng ngày bạn dùng như bột gạo, bột mỳ, bột đậu lại có thể giúp bạn tăm trắng toàn thân nhanh chóng, an toàn, chỉ cần bạn biết cách thôi.

Tắm trắng toàn thân kết hợp các loại bột
Sự kết hợp của 5 loại bột đậu và bột yến mạch tạo thành một hỗn hợp thảo dược tắm trắng được các bạn gái Thái Lan cực kì yêu thích. Việt Nam cũng có làn da và khí hậu gần giống Thái Lan, nên cách tắm trắng da toàn thân từ thiên nhiên này cũng rất hợp với chúng ta.
Các bạn xay 300g mỗi loại bột để dùng cho 1 tháng bao gồm: đậu đỏ, đậu xanh, đậu tương, đậu đen và bột yến mạch.

Mỗi lần tắm lấy 1/2 bát bột, trộn cùng sữa tươi không đường để có hỗn hợp sền sệt, sau khi tắm qua cơ thể với nước sạch, thoa hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng trong 10 phút, tắm lại với nước sạch. Thực hiện 3 lần/tuần.

Cám gạo nguyên liệu tắm trắng hàng đầu
Cám gạo kết hợp cùng ngọc trai là cách tắm trắng hiệu quả không chỉ tại nhà mà còn được các Spa sử dụng. Cách tắm trắng ngọc trai đòi hỏi bạn cần tìm được nguyên liệu nguyên chất, đảm bảo chất lượng, vì có thể bị hàng giả, kém chất lượng.
Để tắm trắng với cám gạo ngọc trai bạn trộn 1/2 bát bột cám gạo, 2 thìa bột ngọc trai và 50ml sữa tươi không đường.
Quy trình tắm:
- Xông hơi 5 phút
- Tẩy da chết với muối tảy da chết.
- Đắp hỗn hợp cám gạo ngọc trai toàn thân 15 phút
- tắm lại nước sạch
- lau khô và thoa kem dưỡng da.

Trắng sáng cùng bột mỳ
Tương tự với các loại bột trên, thì bột mì cũng rất tuyệt với các bạn muốn có làn da trắng sáng. Với bạn gái da khô thì bạn cần thêm 1 thìa dầu oliu cùng sữa tươi và 1/2 bát bột mỳ. Với da dầu thì bạn thêm vài giọt chanh để làm sạch da, hết dầu thừa.
Những phương pháp tắm trắng cần bạn kiên trì 2-3 tháng để thấy sự khác biệt 1-2 tone. Nếu bạn muốn da trắng sáng nhanh như hotgirl thì phương pháp tiêm trắng da tới từ Thụy Sĩ sẽ giúp bạn da trắng sáng hiệu quả. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét