Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Trắng sáng làn da cùng với những loại quả mát lạnh

Mùa hè nóng bức khiến bạn tìm ngay tới những loại quả mát lạnh để giải khát. Điều thú vị là những loại quả đó còn giúp bạn trắng sáng làn da nữa đó. Hãy cùng làm trắng da với các loại quả tự nhiên này nhé.

Trắng sáng da cùng dưa hấu
Dưa hấu là loại quả chứa cực kì nhiều nước và vitamin giúp bạn nhanh chóng làm dịu da cháy nắng và làm trắng sáng da. Cách làm trắng da tự nhiên từ dưa hấu dễ làm nhất là kết hợp dưa hấu cùng mật ong.

Bạn lấy khoảng 100g dưa hấu, ép lấy nước, trộn cùng 2 thìa mật ong cho đều. Rửa sạch mặt, dùng bông gòn sạch nhúng nước ép dưa hấu và mật ong, thoa đều lên mặt trong 20 phút rồi rửa lại mặt với nước mát. Thực hiện 3 - 4 lần/tuần để có kết quả tốt nhất nhé.

Xoài chín và sữa tươi thì sao
Xoài dầm để trong ngăn mát tủ lạnh để ăn mới tuyệt cú mèo làm sao bạn nhỉ. Cũng với cách đó bạn dùng để  trắng da toàn thân sẽ mang tới cho bạn là da trắng sáng, mướt mát, tự nhiên.

Bạn dầm 2 quả xoài  chín với 100ml sữa tươi không đường. Tắm sạch cơ thể với nước mát, rồi thoa hỗn hợp xoài và sữa tươi lên toàn thân. Massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm lại với nước mát. Lau khô cơ thể và thoa kem dưỡng da. Thực hiện 3 lần/tuần nhé.

Trắng sáng toàn thân với bơ
Bơ là loại quả cũng rất dồi dào trong mùa hè, ngoài tác dụng dưỡng ẩm làm mát da, thì bơ cũng giúp bạn làm trắng da mặt tự nhiên, chống lão hóa làn da, ngăn ngừa nếp nhăn.

Dùng cho vùng mặt, bạn dầm nhuyễn 1/2 quả bơ với 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua không đường. Rửa sạch mặt, rồi thoa hỗn hợp bơ mật ong lên mặt. Thư giãn 20 phút, sau đó rửa lại mặt với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần nhé.

Hoa quả không chỉ giúp bạn giải khát còn giúp làm đẹp tuyệt vời như vậy, tại sao mình không thử nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét