Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Trẻ hóa làn da với mặt nạ dầu oliu


Làn da sẽ ngày càng lão hóa theo thời gian, bạn không thể bắt da ngừng lão hóa, nhưng bạn có thể làm chậm quá trình lão hóa bằng các biện pháp tự nhiên và phương pháp công nghệ cao.

Trong các phương pháp tự nhiên thì những loại dầu thiên nhiên như dầu oliu, dầu dừa, dầu jojoba, tinh dầu nho,... chính là những loại dầu được dùng nhiều để chăm sóc tái tạo da mặt, chống lão hóa, chống nhăn da mặt hiệu quả.

Các phương pháp công nghệ cao hiện nay giúp bạn trẻ hóa làn da trở lại như công nghệ Ultherapy Hoa Kỳ, công nghệ Thermage, công nghệ Laser Revlite cũng rất được yêu thích bởi khả năng trẻ hóa da hoàn toàn không phẫu thuật dao kéo.

Mặt nạ dầu oliu và trứng gà
Dầu oliu và lòng đỏ trứng gà giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da, cân bằng độ ẩm và ngăn chặn các vết nhăn xuất hiện. Thực hiện 3 lần/tuần trị nhăn da mặt từ mặt nạ này nhé.
Các bạn đánh đều 1 thìa dầu oliu, 1 lòng đỏ trứng gà. Nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp rồi để vào tủ lạnh 10 phút. Rửa sạch mặt thật sạch, thấm khô. Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt khoảng 20 phút. Rửa sạch lại với nước ấm, sau đó là nước mát để se khít chân lông.

Mặt nạ dầu oliu mỗi tối
Loại mặt nạ này phù hợp với các bạn da thường và da khô, với bạn da hỗn hợp thì dùng dầu jojoba, tinh dầu nho dễ dàng thấm nhanh và không để lại dầu thừa làm bít lỗ chân lông.
Hàng tối, bạn đun nóng 1 thìa dầu oliu, để còn âm ấm thì thoa đều khắp mặt, massage nhẹ nhàng trong 20 phút. Chú ý là phải rửa sạch tay và mặt trước khi thực hiện nhé, để không làm viêm nhiễm da.
Sau khi massage thì dùng bông sạch thấm bớt dầu, rửa lại mặt với nước ấm, rồi nước lạnh. Lau khô và thoa nước hoa hồng giúp cân bằng da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét